Chúng tôi xin hướng dẫn người sử dụng vận hành máy làm đá viên VA

Bạn có chú ý thấy - thị trường máy làm sạch nước , máy làm đá viên đang ngày càng “náo nhiệt ”.

thời gian gần đây nhu cầu về đá chất lượng cao , nước sạch đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất nguy hiểm còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi chế tạo nào cũng có được những chiếc dây chuyền làm đá , máy diệt khuẩn nước đạt chất lượng khỏi chê . Bởi vì trên thị trường lúc này có vô số cơ sở bán máy làm đá viên, máy diệt khuẩn nước chất lượng kém, "product" không nhãn mác. Đó chính là vì sao Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 SP "chuẩn men" đến từng chi tiết.

máy sản xuất đá , hệ thống diệt khuẩn nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá dùng tinh khiết công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, lưu trữ thức ăn , ...vv

Với thế mạnh là chế tạo ra các loại đá ống , nước uống vô trùng có tiêu chuẩn cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong thời gian sử dụng .

Những chiếc máy làm đá viên Việt An cung ứng có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các "system" máy làm đá – máy lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

"advantages" của hệ thống làm đá , máy làm sạch nước từ Công ty cổ phần Việt An

  • Thân dây chuyền hình thành từ "good steel" . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" làm sạch thân hệ thống .
  • hệ thống có speed chế tạo đá ống tinh khiết - diệt khuẩn nước nhanh, không độc hại , hợp vệ sinh .
  • công năng ổn định , vận hành tuyệt vời trong mọi điều kiện thời tiết .
  • Khi hoạt động , động cơ dây chuyền làm đá  không phát ra độ vang lớn .
  • máy được trang bị hệ thống "control" tự động hóa .
  • Đối với dây chuyền làm đá – "water resource" đầu vào sẽ được làm sạch – lọc sạch chất độc hại .
  • công suất của dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, hệ thống có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

"product" "ice machine" của Việt An hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có khả năng sản xuất lớn, chuyên dùng để chế tạo ra các loại đá dùng tiệt trùng với nhiều "brand" , hình dáng, kích cỡ khác nhau - qua đó phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc máy làm đá viên này là loại hiện đại nhất của công ty chúng tôi – SP được chế tạo theo kĩ thuật công nghệ cao của Châu Âu , thời gian chế tạo nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, chế tạo đá vảy đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng chỉ thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng những "line-up" làm sạch nước , dây chuyền làm đá mini rẻ nhất , chất lượng nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Việt An dành tặng người dùng nếu sắm dây chuyền làm sạch nước , "ice machine"

  • Hỗ trợ tiền xăng xe vận chuyển máy làm đá viên.
  • toàn bộ "system" máy móc đều được bảo trì 100% miễn phí trong thời gian lên đến gần 3 năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” giảm giá nếu bạn mua thêm bất kỳ máy móc phụ trợ nào khác.
  • VietAn Company sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực dây chuyền làm lạnh đế giúp khách hàng lắp ráp dây chuyền làm đá – hệ thống lọc nước .

công đoạn vận hành của dây chuyền làm sạch nước mang thương hiệu VA

  • Nước được đưa vào “lõi lọc số 1” để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh độ ph .
  • "next" nước sẽ được chuyển sang “bộ phận làm sạch số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột "exchange" i-on ” nhằm tiêu diệt các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau khi đi qua các qui trình lọc trên, nước tinh khiết sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. hệ thống này có tính năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào "system" lọc RO "automatic" , tại đây nước được đi qua các màng lọc "reverse osmosis" RO với "size" lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy miếng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước vô trùng được chuyển qua hệ thống đèn tiệt trùng UV (chính là tia cực tím ).

Mọi thông tin về mặt hàng dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá viên xin quý khách ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus