Cam kết Chúng tôi "guarantee" "product" hệ thống lọc nước một năm

Bạn có biết? ngày nay việc dùng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá sẽ giúp xử lý "water resource" bị ô nhiễm đang đang dần gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị bổ sung SP hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết – thì làm sao để chọn lựa được 1 mặt hàng tiêu chuẩn - mức giá phải chăng là 1 điều khá khó khăn . Dưới đây Công ty Việt An công ty Việt An chúng tôi xin đôi lời một vài tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của "water resource"

Khi bạn muốn "check" "quality" nước uống, đá tiệt trùng thì có thể "review" qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, "water" không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những nguồn nước có thể nhận biết nguồn nước tinh khiết hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể phân biệt sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến 1 số nhà máy uy tín – tiến hành xét nghiệm chuẩn "iso" "water" – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót phù hợp với "demand" dùng .

2, Vấn đề thứ hai - phương châm dùng

Bạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết, máy tạo đá để làm gì? Kinh doanh "water" đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. phần lớn điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua sản phẩm dây chuyền làm đá , dây chuyền "water filer" hợp lý .

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

1, Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế thế giới thì trung bình 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít "water" - thông qua các tất cả các các con đường (nếu qua đường nước uống thì là 500ml). Khi bạn định mua dây chuyền "water filer" để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người mỗi một ngày, thì công xuất hệ thống diệt khuẩn nước cần dùng là 500 lít nước /ngày.

2, bên cạnh đó , 1 người bình thường 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá ăn tinh khiết (trong diều kiện thời tiết ngột ngạt ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua "ice machine" có công năng tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại "ice machine" có khả năng sản xuất lớn hơn 1 chút, nhằm đề phòng những trường hợp yêu cầu dùng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số giai đoạn diệt khuẩn phù hợp

Kể cả với máy sản xuất đá thì cũng cần phải quan tâm đến số "filer core" , vì nếu muốn là nguyên nhân của 1 nguồn Đá vệ sinh – tiệt trùng – lâu tan thì "water resource" đầu vào phải đảm bảo không bẩn thỉu , trong vắt . Đó là lý do , thời điểm này trong tất cả các mặt hàng làm đá công nghiệp đều có hệ thống lọc nước ro đi kèm.

Các giai đoạn diệt khuẩn khác nhau sẽ tạo thành những hệ thống lọc nước ro khác nhau.

"filer core" sợi PP (độ rộng dài 5 micron): Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, chất bẩn .

Lõi activated carbon : Lọc các hợp chất hữu cơ độc hại , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( "size" 1 micron): Lọc các cặn bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các điện tích kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vy rút , vy rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất không tốt cho sức khỏe ra ngoài body , yên ổn lại vị ngọt mát thiên nhiên của nước , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính tiết giảm

Các target comment : tiền điện, tiền nước , giá cả cũng như giá gói bảo hàng thiết bị …. bình thường với một hệ thống lọc nước ro khả năng sản xuất 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá thành "product" phải hợp lý . Lựa chọn một sản phẩm hệ thống "water filer" , máy tạo đá tốt, chuẩn "iso" cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc fix lỗi , thay thế phụ kiện . Lựa chọn một hãng có chương trình "care" quý vị tốt, thiết bị của bạn sẽ được bảo hành , bảo dưỡng đầy đủ trong quá trình bảo trì .

5. Vấn đề thứ năm - "brandname" uy tín

  • SP hệ thống lọc nước ro tốt phải có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, chính hãng hay không?
  • dây chuyền lọc nước , máy đá phải chứng minh được chuẩn "iso" đạt chuẩn quốc gia về "water" uống ở tại chỗ hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng uy tín có nhãn hiệu , đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng "water" sau lọc và có đầy đủ quyền lợi bảo hành .

đa số những tiêu chí trên sẽ được VietAn Company đáp ứng thông qua mặt hàng dây chuyền làm sạch nước , máy đá tinh khiết Công ty Việt An – "quality" tốt nhất thời gian gần đây . hứa "price" sản phẩm không quá đắt, thích hợp với túi tiền người dùng . thời gian gói bảo hàng chung (ít nhất ) cho loại "line-up" lọc nước , máy tạo đá này là 36 tháng .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho "thượng đế" , mọi thông tin về SP máy lọc nước , máy tạo đá VietAn Company xin gọi điện theo "hotline" 0943 41 41 41 để được "Staff" Công ty cổ phần TMTH Việt An tư vấn tận tâm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus