Việt An xin hướng dẫn người dùng "use" máy làm đá viên siêu tốc

hiện nay , lỗi cần xử ký ô nhiễm nguồn nước đang đang dần nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá thế hệ mới, nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “khách VIP - người dùng ” (nếu bạn đang mở chương trình kinh doanh).

Theo chi tiết trên đài truyền hình VTV thì có rất nhiều hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà 1 số lượng không ít “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. quy trình sản xuất nước tinh khiết chỉ cần dùng để "water filer" trong thời gian 4 – 5 ngày là các "core" chắt lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 quy trình sản xuất nước tinh khiết để bổ sung nguồn nước vô trùng với số lượng quy mô rộng dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại công ty bạn có thể đặt hàng máy làm sạch nước , máy làm đá tùy vào đòi hỏi dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua mặt hàng nếu thấy "price" SP Công ty cổ phần TMTH Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng máy tạo đá viên, Việt An sẽ bắt tay vào cài đặt và chế biến , phổ thông thời hạn cam đoan cho các "ice machine" viên, "line-up" lọc nước sản lượng bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các yêu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng máy được đặt hàng, yêu cầu về các phụ tùng , hoặc những nhu cầu đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. khách hàng nên gọi trực tiếp thường xuyên tới công ty để được áp dụng tiến độ.
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

bên cạnh đó quý vị cũng nên "notes" các chi tiết về máy làm đá viên công nghiệp:

– tiêu chuẩn năng lượng

– Thành phần quy định (chỉ định một "brandname" phụ kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời hạn giao máy làm đá viên công nghiệp chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung cấp phụ kiện đến nhà cung ứng và chế biến máy đá viên).

Điểm khác biệt giữa SP Cty CP VietAn với các sản phẩm làm sạch nước , làm đá khác

máy làm đá viên công nghiệptên tuổi USApec do Công ty cổ phần TMTH Việt An bổ sung có công năng từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng kĩ thuật làm đá tiên tiến hiện đại của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" tiêu chuẩn quốc tế.

máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để sản xuất máy tạo đá là hàng "quality" cao.

máy có thể tránh phung phí tới 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với các loại "line-up" khác.

Ngoài việc bổ sung các loại máy đá , Công ty Việt An còn là một trong những đơn vị cạnh tranh về nhập cảng , sắp xếp , cung ứng và chế biến, chế tạo các loại hệ thống lọc nước , máy chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là nguyên do Việt An là công xưởng top ten trong mắt mọi người về SP "line-up" làm sạch nước , "ice machine" .

kết cấu nổi trội của dây chuyền làm đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm lạnh này cực kỳ không độc hại đến sức khỏe mọi người . "special" môi chất lạnh R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể tạo ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy làm đá viên siêu tốc có cấu tạo bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng inox kiểm soát bởi  hộp số được thiết kế duy nhất cho việc chế biến, chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được cấu tạo có 1 không 2 để đảm nhận chức năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá viên siêu tốc được hình thành từ thép không gỉ ("good steel" 304) đảm bảo vệ sinh .
  • Bảng điện "control" : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể hoạt động  máy làm đá viên siêu tốc

ưu đãi của Việt An dành cho "thượng đế" :

  • trợ giúp tiền transport .
  • Thực hiện chính sách bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • quý vị sắm 1 "product" bất kể tại Cty CP VietAn , quý khách sẽ được địa chỉ tặng mã ưu đãi 13% cho bất kỳ linh phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, "cold store" , mỗi một chất lạnh , bộ phận làm sạch ,…vv
  • sách lược trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử nhân viên đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy an tâm về "product" máy làm đá viên siêu tốc, quy trình sản xuất nước tinh khiếtCty CP VietAn , vì những sản phẩm này đều được cấp chứng chỉ không bẩn thỉu "safe for us" của bộ y tế. Xin liên hệ tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 mặt hàng ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus