Sách lược giảm duy nhất với khách mua hệ thống lọc nước đóng chai

VietAn Company là 1 trong nhiều công ty đi đầu về xuất và nhập khẩu , cung ứng và sản xuất các loại máy sản xuất đá tiệt trùng , dây chuyền lọc nước tinh khiết sinh hoạt và công nghiệp. Các "product" máy làm đá , dây chuyền lọc nước ro của Việt An luôn được sự tin dùng của mọi người .

bên cạnh đó đó là các gói dịch vụ gói bảo trì , dịch vụ bảo hành , năng lực chăm sóc khách hàng cố gắng - đã đưa Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong xử lý khúc mắc bổ sung các mặt hàng dây chuyền làm đá công nghiệp, dây chuyền lọc nước ro, và nhiều loại máy khác như máy chiết rót, hệ thống đóng chai, "line-up" đóng bình, "line-up" in “date automatic”, "line-up" dán tem, máy co màng. "product" của công ty công ty Việt An chúng tôi nổi bật bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

"product" ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

hiện tại trên thương trường có vô số loại hệ thống diệt khuẩn nước – máy tạo đá và nhiều nhà phân phối bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán "line-up" diệt khuẩn nước , máy tạo đá của Nam Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp quý vị có thể phân biệt máy thật, máy rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Công ty cổ phần TMTH Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, cư dân có thể dựa vào vài điều chi tiết trên máy . máy tạo đá , dây chuyền lọc nước ro chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" quý vị cần tránh mua những loại máy tạo đá không xuất xứ , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những tên tuổi chuyên nghiệp .

"review" của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An về 2 công nghệ làm sạch nước phổ thông .

  • top ten : kĩ thuật làm sạch nước bình thường : làm sạch nước bằng vật liệu lọc là cát (độ rộng dài 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của dây chuyền lọc nước ro này ngoài việc chiếm diện tích vĩ đại , thiếu thẩm mỹ , cần phải thay thế thiết bị chiết rót sau một thời hạn dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: công nghệ siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích cỡ màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. kĩ thuật dây chuyền diệt khuẩn nước này được cập nhật cho các mục đích sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" đang dần gia tăng. Nhược điểm của công nghệ này chính là giá thành , với "price" đắt hơn công nghệ "water filer" thông thường nhiều lần.

Có thể người dùng chưa biết! Bản chất của dây chuyền lọc nước ro là "reverse osmosis" , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc "water" RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng bổ sung khoáng chất cho body . nước cung ứng hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu dùng lâu dài nước lọc bởi công nghê RO, body có thể thiếu vi chất. bạn nên xem xét cẩn thận việc thay bộ phận làm sạch định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. ví dụ như amoni, kĩ thuật lọc nước RO gần như không có công năng gì. hơn nữa người dùng cũng nên lưu ý đến lõi "water filer" . Đó là nguyên nhân khách hàng nên thay thiết bị chiết rót thường xuyên.

1 vài những tiện ích khi mua "ice machine" , "line-up" diệt khuẩn nước Cty CP VietAn

  • "price" dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai dao động phù hợp , tùy vào khả năng sản xuất (mặt hàng có khả năng sản xuất nhỏ nhất, bây giờ có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí chuyên trở nếu người dùng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp đặt "line-up" , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • "advantages" duy nhất mà máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai Việt An so với các SP khác đó chính là năng lực dành dụm điện (tránh phung phí từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm bạn có thể tiết kiệm được tương đối chi phí vận hành .
  • hệ thống được Công ty Việt An bổ sung thêm "service" bảo hành , bảo hành lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận chuyển “không đồng” trong khu vực nội thành khu vực hà nội và Hồ Chí Minh.
  • hứa không nhận tiền khi sản phẩm máy sản xuất đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ giảm giá 5 à 10 phần trăm một khi sắm sửa thêm bất kỳ linh phụ kiện nào tại Việt An như sản phẩm : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , hệ thống bơm trung gian, máy "warter pump"" cho tháp đá, ống giảm thanh, cột "water filer" .

Mọi phân vân về giá chi tiết từng loại máy sản xuất đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có công suất là bao nhiêu, quý khách hàng có thể liên hệ theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà quý khách đang gặp phải.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus