Năng xuất hệ thống lọc nước tinh khiết ro Vietan là hiệu quả nhất

Bạn đang lo âu về lỗi cần xử ký nước sach, đá sạch trong xử lý khúc mắc dùng hàng ngày, hãy không cần đắn đo vì đã có Công ty Việt An địa chỉ chuyên chế tạo – phân phối các dòng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai tiên tiến hiện đại bậc nhất thời điểm này .

Đầu tiên nên tìm hiểu mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai nano là gì? Nano Là một trong những kĩ thuật tiên tiến hiện đại thời gian gần đây , không là nguyên nhân của "water" thải. khuôn đúc dây chuyền NANO gọn nhẹ - hoạt động ổn định .  một khi những dòng dây chuyền "water filer" Nano phổ biến dùng lõi PP, kích thước khe lọc là 5 micromét thì các loại "high-grade" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích thước khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và trừ khử tuyệt đối những chất bẩn thỉu - ô nhiễm, có "size" rất nhỏ. công nghệ lọc nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng số 1 trong việc lọc sạn cát ô nhiễm và virus , vi khuẩn có trong "water resource" .

Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai cao cấp nano của VietAn Company sử dụng tốt cho mọi "water resource" máy tại đất nước việt nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi "water resource" ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy sản xuất đá , "line-up" lọc nước hợp lý

Khi bạn đã chắc chắn về kiểu hệ thống cũng như loại đá, loại nước (tiệt trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc "line-up" với đúng công suất mà bạn đang có nhu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy tuyệt đối rằng khi ước tính công năng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc máy của bạn sẽ bị quá tải công năng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc máy mới.
  • Thay thế máy móc cũ: hệ thống làm đá thời điểm này của bạn có đáp ứng đủ đòi hỏi của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua mặt hàng mới.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

"notes" khi setup trang thiết bị máy diệt khuẩn nước , "ice machine"

  • Không gian và cách bố trí: Hãy 100% rằng bạn có đủ không gian cho hệ thống . Việc hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai được đáp ứng đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc sản xuất đá, nước lọc. Nếu bạn bố trí dây chuyền 1 cách cẩn trọng ("for example" như: không để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng ở tại chỗ của mặt trời, những nơi gồ ghề - "line-up" bị nghiêng) sẽ làm tăng năng suất cũng như hiệu quả chế biến, chế tạo nước vô trùng , đá tinh khiết .
  • Chỗ lấy "water" và thoát nước : hệ thống làm đá của bạn sẽ cần đến một nguồn nước lạnh cùng với van đóng-mở nước . ngoài ra , bạn còn cần trang bị bộ “thoát nước sàn”.
  • Nguồn điện năng : Vì đây là loại máy diệt khuẩn nước , máy tạo đá khả năng sản xuất lớn , nên mức điện năng đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và bổ sung đủ các "demand" điện năng của máy – không phải mọi máy sản xuất đá , hệ thống "water filer" đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại Việt An chúng tôi , sẽ được thợ sửa chữa "try hard" hướng dẫn cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện rẻ nhất trên thị trường ngày nay .

Để kéo dài tuổi thọ dây chuyền làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, VietAn Company khuyên bạn nên sử dụng kèm sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro cho việc lọc "water resource" đầu vào. Sau đây là 1 vài các lợi ích của việc làm sạch nước trước khi làm đá.

  • bảo vệ health người sử dụng đá thành phẩm , đá ống , đá viên .
  • Nhờ có công đoạn lọc nên máy sản xuất đá có thể hoạt động tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp "line-up" vận hành trơn tru.
  • thời hạn tạo ra đá tiệt trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty cổ phần TMTH Việt An Company cho ra những loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro cấp với các kiểu dáng, "brand" khác nhau phù hợp với đòi hỏi và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng duy nhất độc nhất ở máy đá , máy làm sạch nước Việt An .

  • thời gian gói bảo trì hệ thống lọc nước tinh khiết ro lâu năm (tối thiểu là 36 tháng rưỡi).
  • kết cấu các linh phụ kiện bên trong "line-up" đều được chất hợp thành từ vật liệu thép không gỉ .
  • máy có "system" điều khiển khả năng sản xuất làm đá cũng như “độ già của đá” bằng hệ thống cảm ứng.
  • Khi nguồn nước đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì dây chuyền sẽ “auto” báo đèn giúp người hoạt động biết.
  • Với thiết kế "simple" nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, tuyệt đối máy sản xuất đá hệ thống diệt khuẩn nước sẽ làm quý vị vừa lòng .

chào mừng tới Việt An công ty Việt An chúng tôi để được sở hữu những mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết ro rực rỡ , giá cả tốt nhất so với các cơ sở bán hệ thống diệt khuẩn nước , máy làm đá khác trên thị trường . detail xin quý khách liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Việt An rất vui lòng được phục vụ quý khách hàng .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus