Mở rộng với kĩ thuật hệ thống lọc nước tinh khiết Vietan Company

bạn đang ngóng trông 1 SP hệ thống lọc nước tinh khiết, máy đá chất lượng tốt – khả năng sản xuất vận hành ổn định , xin hãy ghé thăm Việt An - trung tâm chế biến dây chuyền lọc nước , máy đá rẻ nhất bây giờ tại nước Việt Nam , Việt An luôn tiếp nhận những nhu cầu của bạn , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp tạo ra hệ thống lọc nước tinh khiết, máy làm đá có khả năng sản xuất hợp lý . Hơn thế nữa, SP được kiểm duyệt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên chất lượng "water" lọc – đá tinh khiết đầu ra chắc chắn chất lượng về không mất vệ sinh an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

VietAn Company TNHH Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi có nhiều năm "experiance" trong xử lý khúc mắc cung ứng các máy móc hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết, vì thế quý khách hàng sẽ được tương trợ detail về giá bán, công xuất hệ thống lọc nước tinh khiết sao cho phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. hơn nữa , Cty CP VietAn còn tư vấn thiết kế nhà xưởng chế biến đá ống – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến đá thành phẩm , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Công ty Việt An là VietAn Company sản xuất dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất đá hàng đầu lúc này bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế biến đá viên .
  • tất cả các SP hệ thống lọc nước tinh khiết ro đều được bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • thiết bị dám chắc được làm từ inox , qua đó ngăn chặn vỏ "line-up" bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của dây chuyền .
  • kiến trúc hệ thống lọc nước tinh khiết ro, máy sản xuất đá không phức tạp, dễ di chuyển, cài đặt .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản trên công nghệ "control" đèn “Led” thông minh là "line-up" có thể vận hành ít biến động .
  • mức giá cho 1 mặt hàng dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng sản xuất vận hành .
  • miễn phí gói phục vụ transport hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong bán kính 40 Km.
  • Việt An sẽ hỗ trợ , tương trợ bảo hành "product" hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong suốt khoảng thời gian sử dụng .

lợi nhuận khi sử dụng "ice machine" , "line-up" làm sạch nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Đá đầu ra có "size" đồng đều - mịn màng, đúng kích thước người dùng mong muốn.
  • Giảm mức giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá viên , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá ống , nước lọc được dám chắc "safe" , hợp không bẩn thỉu theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • máy Việt An là loại máy làm đá viên công nghiệp, mặt hàng có ưu điểm bức phá so với các dòng máy khác chính là khả năng tránh phung phí điện. mỗi sản phẩm có thể tránh lãng phí điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách có thể tiết giảm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với hệ thống làm đá - "line-up" làm sạch nước có công xuất trung bình ).
  • dây chuyền VA vận hành ổn định , độ ồn thấp.
  • bạn không tốn thời hạn , nỗ lực giải quyết đá, kích cỡ đá đúng theo yêu cầu sử dụng .

Cùng với công nghệ hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn phong cách , "system" xử lý nước công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi giải trí ,... "system" dây chuyền làm sạch nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm nhiều bước trừ khử các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, tiêu diệt mùi hôi mang lại nguồn nước sạch , "safe" cho sức khỏe .

máy xử lý nước công nghiệp được thiết kế từ nhiều "filer core" khác nhau trong đó : "core" chắt lọc 1 và 2 là các lõi lọc chưa đc làm sạch chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là "core" chắt lọc duy nhất – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , bộ phận làm sạch số 4 có công năng tiêu diệt và ngăn chặn sự mở rộng của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe , "core" chắt lọc số 5 cung ứng khoáng chất cần thiết cho body .

các bước tiến hành sản xuất đá của máy sản xuất đá viên Cty CP VietAn đạt chất lượng ISO 9001

qui trình chế tạo đá chất lượng cao của "line-up" tiêu chuẩn thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, nước ngầm, được xử lý qua dây chuyền xử lý nước công nghiệp thẩm thấu ngược , và diệt virus bằng "Ultraviolet" . Các bộ phận khuôn đá, dao cắt đá, của hệ thống chế biến, chế tạo nước đá ống trong vắt đều bằng inox , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . quy trình chế tạo đá ống của máy khép kín tuyệt đối tự động hóa , không có sự can thiệp ở tại chỗ với bàn tay con người do đó "water" đá viên vô trùng tuyệt đối đảm bảo không nguy hiểm sạch sẽ .

bạn có thể liên lạc đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự hỗ trợ mặt hàng máy xử lý nước công nghiệp, dây chuyền làm đá từ kĩ thuật viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

Rất mong được phục vụ bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus