Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước tinh khiết của chúng tôi

Hãy giữ gìn health của bạn và gia đình bạn với sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết, máy đá công nghiệp do Việt An chế biến nhé!

SP hệ thống lọc nước tinh khiết đã được bộ Y Tế phê duyệt là thiết bị cởi mở với người sử dụng , cũng như đạt chuẩn "iso" quốc tế ISO 9001:2008.

Các bạn có để ý rằng, đầu tháng 4/2016 xảy ra 1 dấu hiệu vô cùng bí hiểm, đó chính là việc hàng tấn cá biển bị chết dọc ven biển tại các tỉnh miền trung, vì sao bước đầu phát hiện là do công ty FORMOSA (địa chỉ đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan) đã xả nhiều mét khối chất thải ra biển mỗi ngày. Đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc MT thiên nhiên sống xung quanh chúng ta có xu hướng bị ô nhiễm – vì sự mở rộng “quá nóng”.

Tận hưởng cuộc sống sạch bằng hệ thống lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá Công ty Việt An

"line-up" lọc nước tên tuổi Cty CP VietAn

Trước một thực tế hiện nay MT thiên nhiên có su thế ô nhiễm nặng nề do sự lớn mạnh của các ngành công nghiệp, cũng như sự tàn phá tự nhiên của con người. Dẫn đến đa phần các nguồn nước bị nhiễm các chất độc hại , đây là một nguy cơ thường trực về các căn bệnh hiểm nghèo liên quan đến "water resource" ô nhiễm. Đứng trước các nguy cơ ấy, chúng ta không thể đứng nhìn mà phải tìm ra phương pháp để giữ gìn sức khỏe cho chính chúng ta, cho người thân yêu... một trong số giải pháp hữu hiệu nhất là dùng các hệ thống lọc nước tinh khiết ro ( Reverse Osmosis) - Một SP tuyệt hảo của kĩ thuật xử lý nước , sẽ cho bạn một nguồn nước sạch chín chín phần trăm như mong chờ .

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

máy diệt khuẩn nước Việt An đáp ứng khoáng chất tối thiểu cho cơ thể quý khách hàng ngày

qui trình chế biến nước tinh khiết được tiến hành rất “tỉ mẩn” để đảm bảo nước thành phẩm luôn đạt "quality" "vệ sinh sử dụng rộng rãi" là vấn đề chần chừ của nhiều đơn vị sản xuất nước uống tiệt trùng đóng chai, đóng bình lúc này .

có vô số những đơn vị chế biến, chế tạo chế biến máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro không "notes" đến những các bước tiến hành do Bộ Y Tế đề ra – nhằm nâng cao "profit" thuần, đã cắt xén các bước sản xuất máy , cuối cùng chuẩn "iso" mặt hàng nước sạch , đá tiệt trùng đầu ra – không đảm bảo được vệ sinh "safe for us" cho người tiêu dùng .

Đối với máy làm đá viên Cty CP VietAn

SP hệ thống làm đá của Việt An là chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp chuyên dùng để làm ra các loại đá vảy trong vắt với nhiều "brand" , hình dáng, "size" khác nhau, phục vụ cho mọi đòi hỏi , mục đích của người dùng .

Chiếc dây chuyền gây ra viên đá tinh khiết này được sản suất theo kĩ thuật của Châu Âu , công nghệ cao , hiên đại, xử lý sản suất nhanh hơn nhiều lần so với những chiếc máy tạo đá viên cũ đang bán trên thị trường , kiệm ước đến 30% "power" năng, dễ sử dụng thiết kế gọn gàng, đá viên vô trùng sau quá trình là nguyên nhân của đạt "quality" không bẩn thỉu an toàn thực phẩm .

Những điểm mạnh của máy sản xuất đá viên, dây chuyền lọc nước của Cty CP VietAn

  • kiến trúc toàn bộ thân dây chuyền cũng như các "machine" liên quan thiết kế bằng inox – chất lượng cao, tránh tín hiệu hệ thống lọc nước tinh khiết ro bị gỉ sét – gây ảnh hưởng đến đá vô trùng , "pure water" .
  • Cổng ty Cty CP VietAn cam kết sản phẩm do đơn vị chế biến có tốc làm đá, "water filer" nhanh, không độc hại , sạch sẽ (công năng hết mức của 1 SP "line-up" diệt khuẩn nước là 5000 lít nước /ngày, "ice machine" là 5 tấn đá/ngày).
  • hiệu năng ít biến động , chạy liên tục 24/7 – không gặp bất chắc.
  • độ vang lớn của máy làm đá viên, "line-up" xử lý nước công nghiệp tiệt trùng thấp.
  • mặt hàng có linh phụ kiện điều khiển bảng điện - "control" tự động , thậm chí khi "line-up" gặp trục trặc sẽ tự động hóa thông tin đèn báo hiệu để quý khách hàng biết – xử lý nhanh – tránh những hậu quả không lường trước được..
  • Đối với mỗi "product" máy sản xuất đá Công ty Việt An đều có hệ thống giải quyết nước sạch đi kèm – giúp đá trong vắt đầu ra không nguy hiểm về thực phẩm lẫn sang trọng về chu trình .
  • Điểm khác biết của mặt hàng máy làm đá viên, "line-up" xử lý nước công nghiệp của VietAn Company chế tạo đó chính là khả năng tiết kiệm điện rất tốt – tránh phung phí ít hơn các "model" "line-up" khá từ 20 đến 25% "power" tiêu thụ.

Nếu người dùng có đòi hỏi mua 1 "product" máy xử lý nước công nghiệp dây chuyền làm đá viên xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số di động 0943 41 41 41. Việt An rất hạnh hạnh được phục vụ quý khách ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus