Cty VietAn nhận tương trợ máy lám đá ống tất cả nơi đâu tại Hà Nội

Do nhu cầu dùng nước tinh khiết - đá chất lượng cao ngày một tăng, thị trường máy diệt khuẩn nước - máy lám đá ống cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng ồ ạt ấy mà người dân bị cuốn vào “cơn bão hệ thống lọc nước , máy lám đá ống fake ” bởi hàng loạt SP với giá thành , chất lượng khác nhau. Vì vậy, cty Việt An xin giới thiệu đến quý vị dòng máy diệt khuẩn nước nano, máy lám đá ống "V.I.P" VietAn – công nghệ Bắc Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp người dùng có nguồn nước tiệt trùng , đá sạch dùng trong hoạt động thường nhật .

Đối với máy "water filer" sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

cấp độ làm sạch đi đầu : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” "high-ranking" được nhập khẩu từ Anh, không những lọc được nghìn phần nghìn cặn bẩn - sinh vật có hại mà còn có tính năng tương trợ lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . duy nhất , thiết bị chiết rót này có thể tái dùng trong thời gian 36 tháng nếu bạn biết cách sạch sẽ lõi lọc đúng cách. dành dụm giá thay lõi lọc .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , bảo vệ nước qua bộ phận làm sạch không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian sử dụng "filer core" này là một năm .
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán mặt hàng – lấy niềm tin

mỗi một mặt hàng máy làm đá tinh khiết, dây chuyền lọc nước sạch Công ty cổ phần Việt An là sự kết tinh "perfect" của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp tiên tiến và công nghệ cao . Là một địa chỉ đang number 1 trong quá trình cập nhật kĩ thuật cao - để chế tạo mặt hàng máy làm đá tinh khiết tại Viêt Nam, VietAn Company đã và đang đáp ứng được phần lớn các nhu cầu dùng đá sạch , nước sạch - có su thế tăng cao của quý khách hàng .

nguyên do lại có lời khẳng định như vậy? máy làm đá tinh khiết, hệ thống lọc nước chất lượng Công ty Việt An có nét riêng biệt đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thương trường .

một vài điểm khác biệt của dây chuyền làm đá , dây chuyền "water filer" Cty CP VietAn

  • Máy lám đá ống có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , vệ sinh .
  • hiệu suất ít biến động , máy nén được nhập cảng từ các hãng hiệu năng cao .
  • máy tạo đá có thiết kế được làm bằng "good steel" và giải quyết nhiệt protect hiệu suất truyền nhiệt tốt nhất .
  • sản phẩm có năng lực chống ăn mòn cao, dễ dàng chắt lọc cả trong lẫn ngoài.
  • độ ồn của hệ thống làm đá viên tiệt trùng thấp và lạnh mạnh.
  • công nghệ làm đông bằng gió.
  • nước được làm sạch bằng công nghệ tinh chế giúp đá vảy đầu ra tiệt trùng .
  • công nghệ máy làm đá tinh khiết kiểm soát "automatic" .

Để có thể cùng thử nghiệm , dùng thử những cốc nước , đá ăn sạch được chế biến, chế tạo trực tiếp từ máy làm đá tinh khiết, máy diệt khuẩn nước Cty CP VietAn - khách hàng hân hạnh đến trực tiếp nhà máy hoặc doanh ngiệp , để được tư vấn kỹ hơn về mặt hàng máy sản xuất đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, khu vực hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- đơn vị luôn có các trương trình khuyến mãi , khuyến mại có 1 không 2 theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm người dùng mua máy làm sạch nước , hệ thống làm đá Việt An .

- Lắp đăt chuyên trở máy làm đá công nghiệp miễn phí .

- phương thức mua hàng: quý khách hàng có thể đến xem SP máy làm đá công nghiệp ở tại chỗ tại địa chỉ (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ thợ sửa chữa "support" tận tụy , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành nội thành hà nội . khách hàng ngoại thành chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của người dùng .

- phương thức trả phí "line-up" diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá : 100% sau quá trình giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu "thượng đế" nhu cầu )

- Chế độ bảo trì : hai tư tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm quý vị sắm thêm bất kỳ máy móc máy làm đá công nghiệp phụ trợ nào.

- giá khởi điểm cho 1 sản phẩm máy đá 160 triệu đồng.

- trong quá trình 7 ngày sử dụng , quý vị cảm thấy không ưng ý máy làm đá công nghiệp thì có thể gửi trả lại "product" (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị SP ).

- Nếu người dùng muốn sở hữu 1 sản phẩm máy diệt khuẩn nước , máy làm đá công nghiệp có công suất như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng hệ thống sẽ được setup xong.

Xin người dùng “contact” tới "hotline" 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn máy làm đá công nghiệp nhiệt thành của Việt An .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus