Công ty Việt An là địa điểm number 1 về bán máy làm nước đá viên

dây chuyền làm đá – máy "water filer" vô trùng là gì? SP kinh doanh đá viên tinh khiết, máy làm sạch nước Việt An có gì điển hình ? Mua sản phẩm ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà linh phụ kiện quan tâm quý khách hàng của Việt An sẽ trợ giúp detail cho người dùng . Xin người dùng đặt niềm tin vào mặt hàng máy sản xuất đá viên cty Việt An .

người dùng có biết? máy sản xuất đá – dây chuyền làm sạch nước Việt An có nhiều kiểu dáng từ lớn , nhỏ đến vừa. các dòng hệ thống kinh doanh đá viên tinh khiết này có năng lực chế biến phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đối với máy đá sẽ làm ra loại đá vảy tiệt trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một khoảng thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá thành phẩm từ máy làm đá Việt An là hiệu quả nhất đất nước việt nam

Các máy móc xử lý nước bẩn của "line-up" lọc nước VA:

+ hệ thống giải quyết kim loại nặng: dưới công năng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ chất bẩn thỉu , cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng nồng độ sắt có trong "water resource" .

+ trang thiết bị xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời trừ khử màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ thiết bị làm mềm "water" : "water" sau công đoạn qua "machine" xử lý than hoạt tính được đưa đến "machine" giải quyết mềm.

+ trang thiết bị lọc tinh: hệ thống "water filer" tinh của máy "water filer" với kích cỡ màng lọc cỡ 5 micromet cho phép tiêu diệt hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài lớn , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

 

+ trang thiết bị "reverse osmosis" : Đây là "machine" trọng yếu nhất quyết định đến "quality" "water" thành phẩm. Tại đây dưới công năng của áp suất thẩm thấu (được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược  sẽ tiêu diệt các điện tích kim loại có trong nước đồng thời giải quyết đến 90% các virus có hại, làm cho "water" có độ trong vắt cao.

vài điều "parameter" máy "water filer" – máy đá :

+ kích cỡ hệ thống kinh doanh đá viên tinh khiết: 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ năng lượng tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy đá khi không hoạt động : 500 KG

nét độc đáo của "system" làm sạch nước Cty CP VietAn

"system" máy diệt khuẩn nước của Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: trừ khử các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: tiêu diệt mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: bộ phận làm sạch sứ tăng cường “vị của nước ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Việt An cty Việt An để nhận những chiết khấu duy nhất :

  1. giá cả của các loại máy sản xuất đá viên và hệ thống làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các "guide" sử dụng ).
  2. gần như tất cả các các bộ phận cấu thành "product" máy sản xuất đá viên đều cấu tạo từ "good steel" , dám chắc máy không bị gỉ sét khi hoạt động trong MT thiên nhiên ẩm ướt.
  3. Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ đưa quý vị đi thăm quan nhà máy sản xuất "line-up" lọc nước , máy sản xuất đá viên nếu người dùng có nhu cầu .
  4. Phí transport hàng hóa máy sản xuất đá trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện chính sách đổi trả 1 vs 1 nếu "product" bị lỗi hóc, hoặc không vận hành được trong quá trình 7 ngày sau quá trình mua hệ thống .
  6. tất cả các máy lọc nước , dây chuyền kinh doanh đá viên tinh khiết Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đều có khoảng thời gian gói bảo trì lên đến trên 36 tháng.
  7. ngoài ra thì Việt An còn tương trợ cho bạn một vài tiêu chí mua máy sản xuất đá viên thích hợp với quy mô hình kinh doanh .

cam kết chuẩn "iso" : Khi quý vị mua hàng tại Công ty Việt An Cổ Phần VietAn Company , công ty Việt An chúng tôi xin dám chắc sản phẩm máy sản xuất đá viên là hàng chính hàng, có "quality" nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. hơn nữa , Nếu quý khách hàng chứng minh được nguồn gốc mặt hàng không phải hàng chính hãng và "water resource" không đủ chất lượng "pure water" của Bộ Y Tế, công ty công ty Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị mặt hàng và ở tại chỗ xin "error" quý khách hàng .

Mua dây chuyền làm sạch nước – máy làm đá : Với những bạn ở nội thành hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu quả tốt sẽ đến phục vụ quý vị sau ít phút. Với những quý khách hàng ở nơi xa , quý khách hàng có thể nhận dây chuyền làm đá qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ "support" cước phí transport hoặc "support" tiền mặt cho quý khách hàng .

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến mặt hàng vì sức khỏe người tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus