Công ty Việt An là địa chỉ hiệu quả nhất về bán máy sản xuất nước đá

ngày nay đá tinh khiết , nước tiệt trùng rất cần thiết cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với đòi hỏi dùng cao như vậy, thì các loại máy làm nước đá, máy lọc nước là 1 SP không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 sản phẩm máy làm nước đá có tiêu chuẩn tốt ở đâu, thì hãy đến ngay Cty CP VietAn - đơn vị là 1 tên tuổi việt chuyên nhập khẩu , chế biến các loại máy làm nước đá, hệ thống diệt khuẩn nước theo kĩ thuật Châu Âu hiện đại , tiên tiến nhất bậc nhất.

cùng với kinh nghiệm "tay nghề" trong lĩnh vực điện lạnh, trang thiết bị công nghiệp, "take care" bạn không phải âu lo nếu bạn mua sắm mặt hàng máy làm sạch nước , máy làm nước đá của công ty Việt An chúng tôi . địa chỉ có vô số đại lý trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho quý khách hàng tới xem và mua sản phẩm . Những tiêu chí mà Công ty cổ phần TMTH Việt An có là “Bán hàng hiệu quả tốt , "quality" , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

lúc này Cty CP VietAn đang có các loại máy làm nước đá mini, máy đá viên cây, hệ thống làm đá viên hình bán nguyệt, máy đá viên hình tròn, máy làm nước đá, máy làm nước đá mini công nghiệp …và nhiều loại hệ thống làm đá khác nữa về kích cỡ . Đến với cơ sở công ty Việt An chúng tôi , chắc chắn bạn sẻ tìm được 1 SP máy làm sạch nước , máy làm nước đá mini như ý, hơn nữa công ty Việt An chúng tôi nhận đặt hàng với các loại "line-up" kích thước , công năng theo nhu cầu của quý vị .

“"price" nhà máy đưa ra là rất tốt nhất”

đặc điểm máy làm đá Công ty Việt An

  • máy làm đá viên siêu tốc, sản lượng làm mát cực nhanh, phù hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể dành dụm số tiền phải trả cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước tiệt trùng , để cho ra những viên đá tinh khiết nhất, an toàn cho người dùng . "product" tạo đá có máy "water filer" đầu vào tinh khiết .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất nước đá là máy có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau công đoạn được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . "ice machine" viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động hóa , thân máy sản xuất nước đá gọn nhẹ, di chuyển thuận lợi .
  • ưu đãi và bảo hành , bảo hành tại Công ty Việt An mọi lúc, mọi nơi. dây chuyền làm đá viên được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập không gián tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, "price" hàng đầu ở mức hàng đầu cho quý khách hàng .
  • công xưởng luôn chú trọng các "service" hậu mãi như: giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố khu vực hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các mặt hàng dây chuyền diệt khuẩn nước , máy sản xuất nước đáđều được dịch vụ bảo hành 2 năm , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các doanh ngiệp của Công ty cổ phần Việt An trên toàn quốc . bên cạnh đó 1 khi "buy" máy làm nước đá viên tại Công ty cổ phần Việt An người dùng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "problems" kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn vừa lòng .

cách thức hoạt động của "line-up" diệt khuẩn nước mang nhãn hiệu Cty CP VietAn :

nguyên lý vận hành máy lọc nước sạch 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào "filer core" sơ cấp. công nghệ này có chức năng loại bỏ tuyệt đối chất linh tinh có trong "water resource" như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích cỡ >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào cột sàng lọc đi đầu để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh độ ph . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong "water" , hấp thụ amoniac.
  • theo sau nước tinh khiết được đưa vào bồn thép xịn , tại bồn thép xịn chứa nước chất lượng được sục bằng khí “O3” bằng dây chuyền Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước vô trùng được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang "system" "line-up" diệt khuẩn nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác vi khuẩn chết trong quá trình khử trùng lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua "system" đèn trong vắt UV. Tại đây "water" được trong vắt tất cả các vi rút , đạt phương diện vi sinh.

Các "information" chi tiết về SP hệ thống diệt khuẩn nước , máy sản xuất nước đá  như giá , phương thức gói bảo hàng , các điểm chú ý , xin "thượng đế" liên hệ với nhà máy thông qua số điện thoại 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus