Thay tấm kính Ifone 5 "pro" độc nhất tại Thanh Trung

Thay tấm kính smartphone IP 5 chất lượng tại cửa hàng Cửa hàng Thành Trung

đơn vị Thanh Trung từ lâu đã được đánh giá là một trong số địa chỉ số 1 trong lĩnh vực fix lỗi và xử lý , dịch vụ bảo hành điện thoại "dế yêu" tại hà nội và tất cả tỉnh lân cận khác. Trung tâm Thành Trung triển khai dịch vụ đầy đủ mọi dịch vụ thích hợp với bất kể dòng máy trên thị trường điện thoại , trong đó thay tấm kính Iphone 5 là 1 trong số gói phục vụ cạnh tranh dành riêng cho những tín đồ yêu mến LG. Khi thay mặt kính điện thoại tại cửa hàng Thành trung chúng tôi , quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi giá trị nơi đây.

dùng linh kiện thay mặt kính điện thoại smartphone iphone 5 hàng công ty

bạn chần chừ không biết thời điểm nào cần thay tấm kính , khi nào cần thay Lcd display . nơi đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả phân vân của người sử dụng nhằm đem lại một dịch vụ hoàn hảo với số tiền thanh toán thấp nhất . mặt kính điện thoại smartphone iphone 5 sẽ cần được thay mới khi bị rạn nứt, va đập kính do va chạm , rơi đập khủng … hoặc do tất cả các hỏng hóc sản xuất , thời tiết…thay mặt kính iphone 5. Thanh Trung sẽ nhập khẩu ở tại chỗ touch screen Ifone 5 chính hãng , hàng zin, có tem gói bảo trì và nhà sản xuất . Độ trong, mượt của tấm kính cũng cam đoan tối ưu với các thông số:

độ rộng dài : 4,7 inch

Độ phân giải: 1280x768 pixels

chức năng : mặt kính cường lực gorilla glass 3 chống xước và chống va đập hết mức .

gói phục vụ thay tấm kính "Ai Phôn" 5 tiện nghi nhất hiện nay

Là một đơn vị chương trình , Thanhtrung Mobile hiểu rằng có rất nhiều mấu chốt tạo nên sự giá trị cốt lõi . Ngoài những điểm mạnh mà bất cứ trung tâm sửa chữa smartphone nào cũng có như kinh nghiệm , thợ sửa chữa , kĩ thuật , giá cả…thay cảm ứng máy lumia 525 thì quy mô địa chỉ cũng chính là một yếu tố trọng yếu . Đã là công ty lớn mạnh lâu năm , việc chỉ chạy trong phạm vi nhỏ không những không đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng mà còn khó gây thiện cảm bởi sự thiếu đẳng cấp . Ngoài đơn vị chính của đơn vị , chúng tôi còn phân bố tất cả các chi nhánh khắp nội thành: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Tây Hồ… và một số tỉnh thành lân cận. Chỉ cần trong nội thành, quý vị sẽ dễ dàng bắt gặp những chi nhánh của công ty ở nơi mình cư trú, việc tiếp cận dùng chương trình cũng do thế mà trở nên dễ dàng.

Hơn thế nữa, chúng tôi còn tạo trường hợp cho các quý khách ở xa thủ đô chưa có thời gian di chuyển. chương trình thay mặt kính điện thoại smartphone IP 5 lưu động hỗ trợ khách hàng tiết giảm "time" và công sức. Chỉ cần gửi máy của chính bạn qua đường bưu điện, chúng tôi sẽ trợ giúp người sử dụng hoàn toàn công đoạn về sau. người dùng cũng không phải lăn tăn về bất cứ điều gì, Thành trung chúng tôi sẽ quay lại video "repair" máy của chính bạn để cam đoan sự khách quan. người dùng ở nơi xa sẽ được nơi đây giúp một phần phí vận chuyển thay cảm ứng lumia 525 nhằm được hưởng gói phục vụ với gần như tất cả các chế độ lợi ích nhất.

đảm bảo khi thay tấm kính Iphone 5 tại nơi đây Cửa hàng Thành Trung

-         phụ kiện xịn nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất LG, mới trăm phần trăm . nói không với hàng nhái hàng kém hiệu năng . Phát hiện tấm kính không xịn đền 200%.

-         khoảng thời gian "repair" siêu tốc 20 – 30 phút. Không giữ máy với hư hỏng thay mặt kính . Nếu phát hiện thêm lỗi khác nặng hơn, quý khách hàng có thể ký tên vào mọi linh kiện để cam kết sự khách quan.

-         xin hứa không bao giờ đẻ thêm bệnh để làm lượng tiền , không tráo luộc đồ,thay cảm ứng lumia 525 không để lộ hay xâm phạm nội dung cá nhân trong máy. Phát hiện đền 100% giá trị máy.

-         nhóm kỹ thuật viên nhiệt thành , chu đáo , chuyên nghiệp được training bài bản thay màn hình máy Lumia 520.

-         bảo đảm giá trị gói dịch vụ tuyệt đối. Nếu quý khách không vừa lòng sẵn sang hoàn trả lượng tiền .

-         kĩ thuật máy hấp màn hiển thị dùng để fix lỗi touch screen "Ai Phôn" 5 "high-tech" , tiên tiến nhất mà không phải nơi nào cũng có được.

sách lược gói bảo hàng chưa từng có khi thay touch screen smartphone IP 5

-         Thay mặt kính đến khi người sử dụng hài lòng , cải tiến mặt kính điện thoại "Ai Phôn" 5 cho quý khách hàng sau 7 ngày nếu phát hiện khó khăn do nhà chế tác . địa điểm đã "check" rất kỹ từng lô hàng nên năng lực này rất thấp.

-         time bảo trì kéo dài 6 tháng hoàn toàn free thay màn hình Lumia 520 đối với tất cả lỗi trình độ chuyên môn , trừ điều kiện do quý vị vô tình đánh rơi , va đập .

-         Lần sau khi dùng bất cứ một "service" khác nào, bạn cũng được giảm mức giá . đặc biệt khi trở thành thành viên Vip, bạn sẽ nhận được card chiết khấu giảm 20% cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

notes : chúng tôi chỉ gói bảo hàng cho người sử dụng nếu còn tem dịch vụ bảo hành hoặc giấy gói bảo trì . Không đồng ý tem hoặc giấy gói bảo trì bị nhòe, hết hạn hoặc cố tình tẩy xóa.

Ngoài thay tấm kính Ifone 5, cửa hàng Thanh Trung còn thay màn hình Lumia 520 rất nhiều những gói phục vụ dành cho các dòng máy khác nhau. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều khách hàng đã liên hệ trực tiếp tới chia sẻ và cảm ơn khi sử dụng gói phục vụ của Trung tâm Thành Trung Mobile trong suốt khoảng thời gian qua. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề hoặc có khó khăn gì, hãy liên lạc theo hotline của công ty Thành Trung Mobile để được tư vấn sớm nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus