Thay mặt kính iPad Mini tại Số 1399 Đường 3/2

Thay tấm kính ipad mini

máy tính bảng ipad mini là một thành phẩm của nhà chế tác Apple được thiết kế với Lcd display 7,9 inch cùng mắt miếng nhựa bảo vệ khá cứng, tuy nhiên trong thời gian sử dụng , lỗi : Thay mặt kính ipad mini là điều không tránh khỏi. hiện nay , quý khách Hân hạnh đón tiếp với công ty chữa và gói bảo hàng phụ kiện "dế yêu" Cửa hàng Thành Trung Mobile để khắc phục hỏng hóc trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa lỗi smartphone , Cửa hàng Thành Trung Mobile xin cam đoan với người sử dụng sẽ triển khai dịch vụ gần như tất cả các những gói phục vụ sửa lỗi tiếng tăm và chất lượng nhất.  chắc chắn bạn sẽ cởi mở và vừa lòng với những gì cửa hàng đã đem tới .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hình cảm ứng ipad mini

vì những thói quen xấu trong quá trình dùng giá Mở khóa icloud máy ipad mini 2 khiến tấm kính của máy tính bảng ipad mini buộc phải sửa chữa . đến với ThanhtrungMobile , nơi đây sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của máy tính đa năng ipad mini để người sử dụng yên tâm khi thay lắp mặt kính điện thoại mới tại đây, đó là:

  • touch screen bị rơi vỡ với vật cứng khiến màn hình cảm ứng  Thay mặt kính ipad mini giá bao nhiêu bị xước ảnh hưởng đến độ mặt cảm ứng của máy tính đa năng ipad mini

http://i2.wp.com/thanhtrungmobile.com/wp-content/uploads/2015/06/thay-mat-kinh-5.jpg?w=700

  • máy tính đa năng ipad mini bị rơi độ cao khổng lồ khiến mặt kính điện thoại bị va đập , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, tiêu chuẩn hàng đầu là thay mặt kính máy tính bảng ipad mini để tránh những tác động về sau quá trình dùng máy.

  1. cách thức thay mặt kính máy tính bảng ipad mini tại địa điểm sửa lỗi Thanhtrung Mobile

Trung tâm Thành Trung Mobile là đơn vị sở hữu những thợ sửa chữa được training bài bản nên có tay nghệ "repair" cao. 100% khi quý vị giao máy cho địa điểm , sau công đoạn sửa chữa , mặt kính điện thoại của ipad mini sẽ lại như ban đầu và không tác động đến tất cả phòng ban nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp touch screen ipad mini diễn ra như sau:

Step 1 : giao dịch viên nhận máy tính đa năng ipad mini từ bất kể người sử dụng . Gửi phiếu note để người sử dụng ghi về tình trạng máy, sau đó chuyển ipad mini đến bất kể thợ sửa chữa để giải quyết.

B2 : "Staff" nhận máy,click here sau đó sẽ tháo máy kiểm chứng chi tiết touch screen ipad mini. Sau đó, thợ sửa chữa sẽ thông tin lại với quý vị về mức giá thay mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini

Bước 3 : Khi người dùng cảm thấy ưng ý về chi phí , nhân viên của công ty sẽ thực hiện thay tấm kính máy tính bảng ipad mini. khoảng thời gian thay touch screen sẽ được hạn chế tối đa , chỉ tầm 40 phút.

B4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, "Staff" sẽ đưa máy cho quý vị để quý khách hàng check lại tất cả touch screen và hầu hết phòng ban khác của "dế cưng" . bảo đảm không có các sự khắc phục phần cứng nào, nếu khách hàng phát hiện sẽ được công ty đền gấp 2 lần.

Bước 5 : Cuối cùng, nhân viên sẽ dính phiếu bh bạc bảo hành , giao lại máy tính bảng ipad mini cho khách hàng và quý vị ra quầy ngoài tiến hành thanh toàn số tiền phải trả .

Một điều Thành trung chúng tôi xin khẳng định với quý khách , đó chính là: toàn bộ quá trình thay mặt kính máy tính đa năng ipad mini, hầu hết khách hàng được gián tiếp quan sát tại phòng thay thế của trung tâm .

  1.   Những vì sao nên chọn 1399 Đường 3/2 để sửa mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad Mini
  • giá cả mà công ty giá Mở khóa icloud ipad mini 2 đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối chưa bao gồm sự tự ý nâng số tiền thanh toán ở đây.
  •  Sự tráo đổi linh kiện trong khi thay lắp tấm kính máy tính bảng ipad mini 100% không xảy ra.
  •  Là địa điểm sử dụng mọi phụ tùng giá trị , hàng công ty .
  • "time" thay lắp mặt kính điện thoại máy tính đa năng ipad mini chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong phương án thay lắp tấm kính máy tính đa năng ipad mini, kĩ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau quá trình thay lắp cho người sử dụng .
  •  Chế độ bảo trì kéo dài, tặng kèm màn hình cảm ứng khi thay mặt kính điện thoại tại đây kèm theo những ưu tiên đặc biệt
  • Và một đảm bảo rõ ràng: bạn sẽ được ở tại chỗ giám sát quá trình fix lỗi xử lý mặt kính điện thoại ipad Mini.

Với hơn 10 năm hoạt động , Thành Trung vẫn không ngừng nỗ lực để đem tới cho bạn những chất lượng gói dịch vụ bảo đảm nhất. Chính vì vậy, gần như tất cả các người sử dụng hãy lựa chọn tới với Thanh Trung , chắc chắn trung tâm sẽ không để bất kể bạn thất vọng khi sử dụng những "service" giá Mở khóa icloud ipad mini 2 tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus