Nguyên do nên thay Lcd display sony xperia z1s ở Cửa hàng Thành Trung ?

gói phục vụ thay màn hình điện thoại sony xperia z1s

Hãng Sony được biết đến với những chiếc di động cá tính . điện thoại di động sony xperia z1s được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo, "special" với Lcd display rộng lên đến 5.2 inch, điều này là 1 sự chênh lệch và cũng là 1 điểm nhấn đối với dòng thành phẩm này. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không chất lượng , với màn hiển thị quy mô rộng như vậy thì tất nhiên người dùng sẽ rất ưng ý về chất lượng để coi phim hay lướt web nhưng cũng thật khó cầm bằng 1 tay để dùng , nếu không cố ý người dùng tuột tay thiết bị công nghệ Sony sony xperia z1s thì điều người dùng nên chần chừ dẫn đầu chính là Lcd display , do màn hình cảm ứng hỏng thì xem như "dế yêu" của bạn cũng trở thành 1 “cục sắt nguội”. “Giận quá mất khôn” những lúc như vậy quý khách hàng nên lấy lại bình tĩnh và ran gay Thay cảm ứng sony z1s Thanh Trung chúng tôi để cân nhắc và sửa chữa .

Nguyên cớ nên thay Lcd display ở Thành trung chúng tôi ?

smartphone sony xperia z1s là dòng thành phẩm mới gần đây của Sony vì vậy công đoạn thay màn hình đòi hỏi 1 kỹ năng không những giỏi mà còn có tay nghệ sâu khéo léo. 1 nhân viên không được training bài bản thì sẽ không bh có ý định có thể thay được màn hiển thị của chiếc máy này. Và tất nhiên bất kỳ phụ kiện chúng tôi Thay màn hình máy sony z3 đều có có cội nguồn rõ ràng, chính hãng . Địa chỉ thanhtrung là 1 cửa hàng nổi tiếng được biết đến rất phổ biến và rộng rãi ở khu vực hà nội nói riêng và cả nước nói chung. Không phải bất cứ trung tâm "repair" nào cũng làm được điều này, vì chúng tôi nhận thấy người dùng cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là vì sao chúng tôi tồn tại được lâu trong thị trường điện thoại gay gắt ngày nay .

Ngoài những nét riêng biệt này, 1399 Đường 3/2 đã tồn tại rất tối thiểu 12 tháng trời vì thế hiệu năng của mọi phụ kiện được cam đoan 100% , và Trung tâm Thành Trung Mobile cũng có quy mô không hề nhỏ, tất cả chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp khu vực hà nội thủ đô không chỉ nội thành mà còn có ở ngoại thành và những tỉnh khác. Để đáp ứng cho mọi tất cả các người, ở bất kể gần như tất cả các nơi, bất kỳ lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.

Và "special" , Thành trung chúng tôi còn tư vấn gói phục vụ ở nơi xa Thay màn hình sony z3 cho những quý khách hàng tại khoảng cách xa , không có khoảng thời gian mang máy tới địa điểm , chúng tôi sẽ có thợ sửa chữa gián tiếp đến chỗ quý vị làm thủ tục nhận sửa máy và sau đó người sử dụng có thể tới cửa hàng nhận máy đã sửa. Nếu người dùng không đừng băn khoăn về chất lượng thì Cửa hàng Thành Trung có thiết bị chụp ảnh quay gián tiếp từng bước thay và lắp đặt như thế nào để cam đoan cho người sử dụng . Còn nếu quý vị ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miền Nam mà vẫn tin tưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phần phí bưu điện để trợ giúp .

Thông số kĩ thuật của màn hình cảm ứng sony xperia z1s do xịn cấp

Thông số ghi rõ ràng trên màn hình Thay màn hình sony z3

Model: sony xperia z1s

độ rộng dài : 5.2 inch

Độ phân giải : 1920 x 1080 mega điểm ảnh

Trọng lượng : 153 gam

kĩ thuật : tự lấy nét

Những vì sao này đã đủ thuyết phục người sử dụng ? Nếu quý khách hàng vẫn còn lo sợ xin hãy cùng đọc quy trình thay màn hiển thị sony xperia z1s dưới đây của Địa chỉ thanhtrung

-         thợ sửa chữa Thành trung chúng tôi nhận máy và đánh giá giá trị 1 lượt tổng thể máy, sau đó nói cho quý khách biết có nên thay màn hình cảm ứng và nên thay loại gì. quý khách đồng ý thì thợ sửa chữa sẽ chuyển điện thoại di động cho kỹ thuật viên

-         kĩ thuật viên sẽ test máy để xem hư hỏng Lcd display nặng hay nhẹ cần thay Lcd display mới không?

-         cùng với điều kiện màn hình đen không lên thì buộc "Staff" thay cảm ứng Sky phải thay màn hình cảm ứng và tất nhiên phải được sự chấp nhận của quý khách hàng .

-         thực hiện thay màn hình cảm ứng sau quá trình người sử dụng ưng thuận

-         Dán và cài đặt lại màn hình cảm ứng trước khi hoàn tiền máy

-         người sử dụng rà soát máy và vui lòng kí tên đã nhận máy trước khi ra về

-         gửi tiền và viết tem gói bảo trì cho quý khách hàng trước lúc ra về

Thành Trung không ngừng tìm thấy tòi những công nghệ ko có gì để chê bai để phục vụ nhu cầu người sử dụng cũng như cải thiện cho nơi đây . Và chúng tôi cũng có những phương châm xin hứa bảo hành   thay cảm ứng Sky không bh có ý định làm quý khách hàng phật lòng hay không thỏa mãn. Sau đây là 1 số phương châm của Thanhtrung Mobile

-         công ty đứng vững trên smartphone martket và có tiếng tăm , tầm tác động rất khổng lồ

-         duy nhất ThanhtrungMobile không bao giờ thay Lcd display đểu hay hàng không đúng hãng cho quý vị

-         Không mất khoảng thời gian lâu và "repair" 1 cách làm tử tế chính xác nhất

-         tay nghệ của kĩ thuật viên được cam đoan 1 cách thức không còn gì để chê

-         Quá trình lắp và tháo thay Lcd display được ghi lại để đảm bảo giá trị

-         Hoàn toàn free cái đặt phần mềm

-         trả lại lại khoản phí và đền bù nếu màn hiển thị lỗi thay cảm ứng Sky trong thời gian bảo hành ( không chịu trách nhiệm phần mềm bên trong máy)

-         gói bảo trì nửa năm, có thể qua nơi đây thay lại trong vòng 3 ngày nếu không ưng màn hình .

Trên đây là dịch vụ thay màn hình cảm ứng của đơn vị Thanhtrung Mobile chúng tôi, bạn hãy tin tưởng ở chúng tôi, chúng tooisex không làm quý khách hàng thất vọng đâu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus