Lí do nào cần thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 tại Trung tâm Thành Trung ?

cửa hàng fix lỗi di động 1399 Đường 3/2 cam đoan mang lại cho người sử dụng dịch vụ thay tấm kính galaxy note 5 lấy ngay thuận tiện và chất lượng nhất. Trên smartphone martket dù có vô số nơi đây ô ạt mở ra nhưng Trung tâm Thành Trung Mobile vẫn là đơn vị danh tiếng nhất, cái tên cạnh tranh trong sự lựa chọn của quý vị .

triệu chứng nhận biết cần thay tấm kính galaxy note 5

touch screen máy gồm 3 thành phần chính  cấu thành nên hai bộ phận cơ bản là tấm kính hiển thị trong và mặt kính điện thoại mặt cảm ứng phía ngoài. Lớp tấm cảm ứng là một bo mạch nằm giữa tấm kính và mặt kính điện thoại trong, được gắn chặt với mặt kính điện thoại bởi keo chuyên dụng của nhà cung cấp không thể bung rời . Chính do thế nếu như sự cố gây lỗi đến mặt kính điện thoại hay touch screen chúng ta có thể khắc phục bộ phận này. điều kiện giá thay mặt kính galaxy note 5 mặt kính điện thoại trong hỏng sẽ buộc phải khắc phục full nguyên bộ cả 3 thành phần.

Việc xác định hỏng mặt kính điện thoại cần được người thợ trình độ chuyên môn kiểm tra . Để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối thì quý vị nên cầm máy 1 khi bạn ghé thăm trung tâm ngay để nhân viên   của Trung tâm Thành Trung Mobile giúp . Thông qua mắt thường khi mặt kính máy hỏng sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- mặt kính máy có tất cả sọc ngang dọc, tất cả các sọc trắng đen, nhiễu, nhòe.

- Hình ảnh của điện thoại không được sắc nét, màu sắc sai, hình méo.

- mặt kính hoàn toàn đen thui (tất cả là màu đen) hoặc chỉ hiển thị một phần.

lí do nên thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 tại Thanh Trung

Từ nhiều năm nay chúng tôi đã xây dựng thay màn hình máy galaxy a5 một thương hiệu "repair" "dế yêu" danh tiếng , vững chắc. Đặt mình vào vị trí quý khách hàng , chúng tôi nắm rõ vấn đề những lo lắng mà bất cứ quý khách nào cũng gặp phải khi "dế yêu" bị sự cố và đến trung tâm ;  Liệu chất lượng có đảm bảo ? Liệu "repair" có lấy ngay thuận tiện ? Liệu giá thấp hay cao ? Chính do thế chúng tôi càng tận tâm hơn nữa mang lại hầu hết "service" hữu nghị với nhóm thợ sửa chữa có trình độ , máy hấp màn hiển thị "automatic" tiên tiến nhất hóa. Hãy tới ngay Thành Trung Mobile quý khách hàng sẽ được:

- theo dõi tiêu chuẩn khắc phục gián tiếp .

- Được báo giá tham khảo trước khi "repair" .

- Được xem lại , vệ sinh di động free .

- Được trả máy đúng hẹn thay màn hình galaxy a5, tiết giảm "time" , giá và công sức đi lại.

- Được nhiều ưu tiên hấp dẫn, chế độ chăm sóc người dùng good .

bảo đảm khi thay tấm kính galaxy note 5 của Cửa hàng Thành Trung Mobile

- tất cả các linh kiện được nhập khẩu nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của nhà sản xuất Sony, mới 100% cam đoan tem mác rõ ràng. Không dùng hàng dựng lại, hàng có cội nguồn trôi nổi giá trị kém trên thương trường .

- Không tráo đổi linh kiện trong máy khách thay màn hình galaxy a5. người dùng phát hiện chúng tôi đền gấp 10 lần hiệu năng sửa chữa tấm kính .

- xin hứa giữ an toàn tư liệu trong máy khách, không gây phát sinh lỗi trong quá trình "repair" .

- kĩ thuật viên tư vấn tại cửa hàng luôn có thái độ đúng mực và tôn trọng khách. không bh có ý định gây khó khăn , lời nói vô lễ thô tục. tốp tương trợ viên và kỹ thuật viên đều trải qua trường lớp training bài bản, có kiến thức, tay nghề , có kỹ năng cao và trách nhiệm, tâm huyết trong công việc .

- chuỗi cửa hàng máy lau keo chuyên dụng tương trợ giảm thiểu hết mức lượng keo thừa tương trợ tấm kính luôn trong, không bị ố vàng sau một "time" dùng . có 1 không 2 chuỗi trung tâm máy tách kính chân không và phòng lọc bụi kỹ thuật tiên tiến http://goo.gl/qIkOZI tương trợ mặt kính điện thoại không bị nổi bọt khí, chất lượng đạt 99% chuẩn nhà sản xuất .

- bảo trì dài lâu, khoảng thời gian dịch vụ bảo hành lên tới 6 tháng .

tiêu chuẩn thay mặt kính galaxy note 5 cụ thể:

- Bước 1 : Quầy gói phục vụ thu nhận máy từ người dùng và chuyển chuyên môn test tổng quan máy.

- Bước 2 : nhân viên báo hỏng hóc touch screen ; tương trợ viên báo giá chương trình cho quý khách hàng và viết giấy biên nhận hẹn giờ trả máy nếu như khách đồng ý khắc phục touch screen luôn.

- Step 3 : kỹ thuật viên chuyển galaxy note 5 đi thay tấm kính tại phòng lọc bụi.

- B4 : sau công đoạn mặt kính được khắc phục và xem lại bởi kỹ thuật viên tay nghệ sẽ đưa cho khách hàng test lại lần cuối.

- B5 : ghi phiếu dịch vụ bảo hành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus