Gói phục vụ thay touch screen Samsung galaxy s3 edge plus uy tín tại Sài Gòn

Trung tâm Thành Trung xin giới thiệu tới quý khách hàng "service" thay mặt kính điện thoại galaxy s3 với chuỗi cửa hàng máy tách kính tối tân nhất bây giờ , cho giá trị đầu ra đạt chuẩn nhà chế tác . galaxy s3 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như bất kể dòng máy khác mặc dù được trang bị mặt giấy bóng bảo vệ nhưng galaxy s3 HCM có thể chịu được những tác động nhất định, chính do thế quý vị luôn phải đối mặt với vấn đề hư hỏng touch screen . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Địa chỉ thanhtrung cung cấp giải pháp cho khách hàng . Hãy đưa galaxy s3 hỏng mặt kính điện thoại Đến với chúng tôi,thay mặt kính galaxy s3 những người thợ lành nghề cùng chuỗi cửa hàng máy hấp màn hình kĩ thuật chân không cam đoan quý khách hàng sẽ nhận được gói dịch vụ sửa chữa mặt kính điện thoại nhanh chóng và giá trị nhất thương trường .

lúc nào cần thay touch screen galaxy s3

mặt kính của galaxy s3 cần xử lý khi máy bị va đập , rạn touch screen , loạn mặt cảm ứng . Cấu tạo của một màn hiển thị galaxy s3 gồm tất cả thành phần cơ bản là touch screen , cảm ứng và Lcd display hiển thị. Lcd display hiển thị là lớp trong cùng có tính năng mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt tấm dán phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động tới Lcd display trong thì buộc phải khắc phục full cả 3 thành phần. cùng với thay cảm ứng máy sony z gần như tất cả các trục trặc chỉ gây hỏng mặt kính hay touch screen thì chỉ cần thay tấm kính màn cảm ứng (tấm kính , tấm cảm ứng là tiêu chuẩn gọi tắt) cho galaxy s3.

tín hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay mặt kính galaxy s3

quý vị có thể nhận biết thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- touch screen của galaxy s3 bị va đập , rạn nứt còn cảm ứng , màn hiển thị trong vẫn tốt .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- mặt cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- tiêu chuẩn cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

lý do nên lựa chọn Trung tâm Thành Trung Mobile là nơi thay tấm kính galaxy s3

Cửa hàng Thành Trung tự tin là nhà mang đến dịch vụ sửa lỗi   thay cảm ứng sony z "dế yêu" "pro" hàng đầu vùng phía Bắc. Hân hạnh đón tiếp với chúng tôi quý vị hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu năng cũng như chi phí thành, thời gian khắc phục . Luôn luôn xin hứa :

- Đặt chữ tín lên hàng đầu khi phục vụ quý khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và cung cách đúng mực.

- tất cả phụ kiện sử dụng tại công ty luôn có tem mác và cam đoan mới chắc chắn . không bh có ý định sử dụng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- không bao giờ tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền "money" khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho người sử dụng phát hiện thợ sửa chữa làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay mặt kính nhanh chóng , chỉ từ 60 - 90 thay cảm ứng sony z phút quý khách hàng nhận lại được máy như ban đầu .

- giúp viên và "Staff" tại đây rất tốt nhất và dày kinh nghiệm . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- hệ thống máy hấp màn hiển thị hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào dùng . cam kết mặt kính điện thoại sau khắc phục sẽ trong, sáng rõ, touch screen nhạy mượt tuyệt cú mèo .

- Có phòng thay thế riêng biệt hiện đại , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở hết mức bụi, tư vấn cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, chính sách gói bảo trì và bảo dưỡng quý khách nhiệt thành .

- quý vị được theo dõi mọi công đoạn sửa lỗi qua "CAM" .

giải pháp thay tấm kính galaxy s3 hàng công ty tại Thanhtrung Mobile

- B1 : Tại quầy gói dịch vụ quý vị giá thay mặt kính galaxy s3 chúng tôi thu nhận máy và kiểm chứng tất cả máy.

- Step 2 : "Staff" báo lỗi , thông báo số tiền thanh toán thay tấm kính cụ thể cho khách. kỹ thuật viên viết tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người dùng đồng ý thay mặt kính điện thoại tại cửa hàng .

- Step 3 : Chuyển galaxy s3 lên phòng chuyên môn kín muốn repair . Sau đó máy được đưa qua phòng "check" trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : người dùng nhận máy và xem lại máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với tấm kính này chúng tôi ghi phiếu gói bảo trì , thanh toán .

cửa hàng "dế yêu" Số 1399 Đường 3/2

- trung tâm : Địa chỉ thanhtrung , Phường 16, Quận 11, TP. HCM

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (số di động trợ giúp )

(Phục vụ người dùng bất kể ngày trong tuần. khoảng thời gian từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. nội thành hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus